Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Công ty TNHH Thiết bị Hoàng Thanh vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2021”

12:00 | 10/05/2021

Ngày 24/04/2021, Công ty TNHH Thiết bị Hoàng Thanh đã vinh dự nhận được Giải thưởng "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021" do Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương tổ chức.

Giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021″ nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và ghi nhận những đóng góp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng.

Công ty TNHH Thiết Bị Hoàng Thanh thuộc tập đoàn GP Group, ra đời năm 2002. Là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất khẩu trang than hoạt tính chống ô nhiễm; các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng mới lạ và hiện đại, và là sản phẩm định hình cho các dòng sản phẩm khẩu trang chống ô nhiễm trên thị trường hiện nay.

Với tình hình dịch bệnh diễn ra căng thẳng như hiện nay, khẩu trang y tế dần trở thành một vật bất ly thân với tất cả mọi người. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ khẩu trang lớn trên toàn quốc, mong muốn đem lại 1 sản phẩm chất lượng cao bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng với giá cả phải chăng; với lí do đó sản phẩm khẩu trang chống ô nhiễm mang nhãn hiệu GP đã ra đời.

ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA KHẨU TRANG Y TẾ GP VÀ KHẨU TRANG THƯỜNG:
Sử dụng màng lọc AFC (Active Carbon Fiber) 100% than hoạt tính dạng sợi - Một ứng dụng của than hoạt tính mang tính kỹ thuật cao.
Khả năng hấp thụ bụi bẩn và lọc tạp chất nhanh, tạo ra một màng lọc không khí chất lượng.
Không những lọc bụi, khẩu trang GP còn lọc được cả khí, hạn chế mùi khó chịu như: Xăng, thuốc muỗi, mùi cao su, mùi hóa chất độc hại,..
Khẩu trang có màu sắc đa dạng: Trắng, đen, xanh, hồng,.. Tùy theo sở thích lựa chọn của khách hàng.
Song song đó công ty đã nâng cấp nhà xưởng, đầu tư toàn bộ dây chuyền sản xuất bằng hệ thống máy bán tự động nhằm tạo cho sản phẩm độ sắc nét và chính xác hơn. Và đã đạt những thành tựu chứng nhận về chất lượng.

Chứng nhận liên tiếp hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, ISO 9001:2015
Sản phẩm đạt QCVN 01:2017.
Năm 2011 Bộ Y Tế trao tặng chứng nhận “Thương hiệu tiêu biểu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

 

Để phân phối sản phẩm nhanh chóng đến tay người tiêu dùng, Hoàng Thanh có hơn 100 đại lý phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt, sản phẩm khẩu trang GP hiện có mặt tại chuỗi siêu thị MEDICARE giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

Trong những năm qua với tinh thần quyết tâm, sự sáng tạo và ý chí kiên cường, công ty Hoàng Thanh đã vượt qua nhiều thử thách, không ngừng phát triển, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước, công ty đã tự hào được lọt vào Top 10 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu được cộng đồng người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng. Đây không chỉ là một vinh dự lớn mà còn là động lực thúc đẩy công ty phải luôn cố gắng, đổi mới và phát triển từng ngày.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HOÀNG THANH

Địa chỉ: 31 Đường số 10, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM, VN.

Điện thoại: (+84) 28.3729.0305. 090.3979.000

Email: gpextreme@yahoo.com

Website: www.khautranggp.com



 

undefined