Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Daisei VEHO Works (Nhật Bản) tăng vốn điều lệ, mở rộng thị trường tới 6 nước Đông Nam Á

12:00 | 05/08/2019

Daisei VEHO Works - doanh nghiệp Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ phát hành Thông cáo Báo chí dành riêng cho các công ty, tổ chức Nhật Bản (VEHO Press - http://veho.press) tăng vốn đầu tư thêm 1,8 tỷ VNĐ từ công ty mẹ Daisei Every 24 Co., Ltd. Theo đó, Hội đồng thành viên mới sẽ được thành lập kể từ ngày 01/08/2019, cùng nỗ lực triển khai dịch vụ hướng tới 6 nước Đông Nam Á.


Phần vốn tăng sẽ được dành cho các khoản chi phí phát triển dịch vụ VEHO Press, chi phí thuê nhân lực chất lượng cao và chi phí triển khai tiếp thị đến 6 nước Đông Nam Á.

Kể từ khi thành lập vào tháng 05 năm 2017, VEHO Press đã phát đi hơn 90 thông cáo báo chí tới các đơn vị truyền thông tại Việt Nam. Điều này đã giúp VEHO đạt được những con số ấn tượng như tổng lượt đăng tải trên các báo là 550 lượt và tỷ lệ đăng tải trung bình là 6%.


Dịch vụ ra đời nhằm góp phần tăng cường sự hiện diện của các doanh nghiệp Nhật Bản tại châu Á, truyền tải thông tin về hoạt động của doanh nghiệp tới cộng đồng thông qua kết nối doanh nghiệp Nhật Bản với các đơn vị truyền thông tại đây. Bởi thực tế, các đơn vị truyền thông thường ít có cơ hội tiếp cận và có được tin tức từ các doanh nghiệp Nhật Bản họ quan tâm.


Về việc tăng vốn lần này

Ryutaro Maeda - Điều hành kinh doanh và Hidehiko Motegi - Quản lý tài chính sẽ cùng nhau họp mặt tại Hà Nội, sau khi đưa ra quyết định sẽ chính thức góp mặt vào Ban điều hành. Trước đó, họ đã bị gián đoạn công việc tại nhiều nơi khác nhau như Hà Nội và Tokyo.


Thông qua sự thay đổi lần này, VEHO Works lên kế hoạch cho những quyết định nhanh chóng và kịp thời trong việc điều hành chung như xây dựng hệ thống kinh doanh có thể hợp nhất Đông Nam Á thành một thị trường chung, phát triển nền tảng công nghệ hỗ trợ mở rộng kinh doanh và nâng cao nền tảng kinh doanh.


Hệ thống quản trị mới:

Yuki Wajima: Tổng giám đốc - Đại diện pháp luật (Tổng giám đốc)

Maeda Ryutaro: Phó Tổng giám đốc - Giám đốc điều hành (Mới bổ nhiệm)

Motegi Hidehiko: Giám đốc tài chính - Quản lý cấp cao (Mới bổ nhiệm)


Thành viên mới trong Ban quản trị (từ tháng 08/2019)

Maeda Ryutaro

Sinh năm 1982 tại tỉnh Kumamoto, Nhật Bản, Maeda Ryutaro bắt đầu làm việc tại tập đoàn Accenture từ năm 2010. Ông tham gia triển khai các dự án liên quan đến tái cấu trúc kinh doanh hướng tới các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chế tạo. Đồng thời, ông cũng tư vấn cho các doanh nghiệp trong ngành tài chính, chứng khoán. Ông đã rời công việc của mình vào tháng 04 năm 2019 và gia nhập Daisei VEHO Works. Sắp tới, Maeda sẽ chính thức chịu trách nhiệm cho việc điều hành kinh doanh với vai trò là giám đốc điều hành kể từ tháng 08 năm 2019.


Trên cương vị mới, ông sẽ chịu trách nhiệm cho việc triển khai các dự án của VEHO Press - nỗ lực của công ty để nâng cao dịch vụ tại 6 nước Đông Nam Á. Đây là một cơ hội phù hợp để ông thúc đẩy mạnh mẽ phương pháp quản lý quy trình đơn giản nhất PDCA nhằm mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, đồng thời góp phần phát kiến kinh doanh mới.


Thành viên mới trong Hội đồng thành viên (Từ tháng 09 năm 2019)

Mr. Motegi Hidehiko

Sinh năm 1981 tại Tochigi, Nhật Bản, Motegi công tác tại tập đoàn công nghệ Accenture từ năm 2010. Ông chịu trách nhiệm chính cho những dự án liên quan đến cấu trúc hệ thống kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ lĩnh vực bất động sản, truyền thông, ngành công nghệ cao và ngành công nghiệp chế tạo. Ông có tài năng trong việc sử dụng công nghệ thông tin để thực hiện yêu cầu từ phía khách hàng. Từ ngày 01 tháng 09 năm 2019, ông gia nhập hội đồng thành viên của công ty.

Trong vai trò là Giám đốc tài chính, Motegi sẽ triển khai các dự án liên quan đến tăng cường nền tảng kinh doanh, nâng cao cấu trúc điều hành, quản lý kinh doanh, quản lý tài chính và tăng vốn.


PV


undefined