Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

SUMKO SMART DOOR thương hiệu cửa gỗ composite cao cấp

12:00 | 10/05/2021

Với sự phát triển không ngừng, chất lượng sản phẩm hàng đầu,ngày 24/4 vừa qua tại nhà hát Quân Đội Tp Hồ Chí Minh SUMKO SMART DOOR vinh dự nhận giải thưởng Top 10 trong chương trình “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – VietNam Top Brands 2021” do tạp chí kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương cùng các cơ quan hữu quan bình chọn. Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và ghi nhận những đóng góp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng.

Sumko vinh dự nhận danh vị Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á -Thái Bình Dương 2021

Công ty TNHH SUMKO với tiền thân là công ty SenKo Smart Door năm 2020 đổi tên thành công ty TNHH SUMKO. Đến nay công ty TNHH SUMKO đã trở thành Công ty uy tín về lĩnh vực sản xuất sản phẩm cửa nhựa gỗ Composite trong khu vực Đà Nẵng và các đại lý trên toàn quốc.

Tầm nhìn Sứ mệnh của công ty là đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng những sự kỳ vọng của khách hàng, mang đến cho khách hàng có một không gian sống đầy đủ về vật chất cũng như tinh thần cao. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên kinh doanh với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Mặc dù hình thành trong giai đoạn kinh tế toàn quốc ảnh bởi dịch Covid_19, thế nhưng với chiến lược của Ban Giám đốc cũng như sự giúp sức của toàn thể nhân viên. SUMKO SMART DOOR đã gặt hái được nhiều thành công, mở rộng được thị trường Đại lý ở các khu vực miền Bắc và Nam. Nhận được nhiều công trình lớn như các dự án chung cư, căn hộ cao cấp, tòa nhà văn phòng,…

Với danh hiệu đã đạt được, sự phát triển không ngừng, chất lượng sản phẩm hàng đầu, chính những điều này sẽ giúp cho SUMKO SMART DOOR ngày càng lớn mạnh trên thị trường nội thất Việt Nam. Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của các Đại lý và khách hàng. Trong tương lai SUMKO sẽ xuất khẩu thị trường một số nước lân cận.


PV

undefined