Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Vượt sóng thành công, cơ hội hay thách thức trong ngành dược của Nhà thuốc Pharmart

12:00 | 28/08/2024

Sáng 25/8/2024 tại Nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh, Nhà thuốc Pharmart vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Sản phẩm - Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2024” trong Lễ công bố THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM và THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG năm 2024 . Giải thưởng do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức nhằm khích lệ và tôn vinh các Thương hiệu, Doanh nghiệp, Doanh nhân đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường, đóng góp tích cực phục vụ cộng đồng và phát triển nền kinh tế đất nước hội nhập kinh tế Thế giới.

Nhà thuốc Pharmart vinh dự nhận huy chương vàng giải thưởng “Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2024”

Giải thưởng này không chỉ khẳng định vị thế của Pharmart trên thị trường mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong việc nâng cao đội ngũ dược sĩ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Là đơn vị uy tín cung cấp Thiết bị y tế, Thực phẩm chức năng và thuốc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên 02 hệ thống online và cửa hàng trực tiếp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Chứng nhận kèm cúp vàng trao tặng Nhà thuốc Pharmart
Đại diện Nhà thuốc Pharmart, ông Lê Ngọc Long chia sẻ : “Pharmart luôn tâm niệm rằng, sức khoẻ của khách hàng là sự thành công của chúng tôi. Không chỉ mua sản phẩm với·giá cả hợp lý, hiện nay người tiêu dùng ngày càng ý thức hơn về chất lượng và dịch vụ đi kèm. Với đội ngũ dược sĩ tư vấn với chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chúng tôi tin rằng hệ thống sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí khách hàng mong muốn.”


Dược sĩ Nhà thuốc Pharmart tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng
Bên cạnh những cột mốc trưởng thành của hệ thống, Nhà thuốc Pharmart cũng phải đối mặt với những thách thức không nhỏ trong thời gian tới. Khi thị trường dược phẩm ngày càng cạnh tranh, khách hàng liên tục thay đổi nhu cầu sử dụng, yêu cầu sự tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình mua hàng.
Điều đó tạo nên thách thức lớn cho Pharmart trong quá trình vận hành, cần linh hoạt theo thị trường, không ngừng đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh không chỉ trong sản phẩm mà còn cả dịch vụ đi kèm. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần tăng cường công tác truyền thông, xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, tạo dựng lòng tin với người tiêu dùng cả nước.

PV

undefined